Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Thương hiệu dệt may Việt Nam thâm nhập thị trường Tây Âu
Thương hiệu dệt may Việt Nam thâm nhập thị trường Tây Âu
VTV.vn - Lần đầu tiên một thương hiệu dệt may của Việt Nam đã tìm cách bước chân vào thị trường Tây Âu, thông qua kênh thương mại điện tử Amazon.

Từ trước đến nay ngành dệt may Việt Nam chỉ tham gia nhiều nhất vào khâu gia công trong chuỗi giá trị toàn cầu, đây cũng là phần đem lại giá trị thấp nhất. Những khâu từ ý tưởng, thiết kế, thậm chí là marketing, hay bán hàng đều thuộc về những thương hiệu trên thế giới.

Tuy nhiên, lần đầu tiên có một thương hiệu dệt may của Việt Nam đã thử tìm cách bước chân vào thị trường Tây Âu, thông qua kênh thương mại điện tử Amazon. Cùng lắng nghe chia sẻ của đại diện doanh nghiệp này sau một tháng triển khai sản phẩm của doanh nghiệp.

Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa Dệt may Việt Nam tìm cách phát triển thương hiệu riêng Dệt may Việt Nam tìm cách phát triển thương hiệu riêng Nhiều thương hiệu dệt may nhà nước ‘lột xác’ để hội nhập Nhiều thương hiệu dệt may nhà nước ‘lột xác’ để hội nhập

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc