Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Cải thiện "đường dây nóng" tại Bình Dương sau vụ 1 người không được cấp cứu tử vong
Cải thiện "đường dây nóng" tại Bình Dương sau vụ 1 người không được cấp cứu tử vong
VTV.vn - Để khắc phục khi không thể gọi 1022, người dân tại Bình Dương có thể gửi tin nhắn tới tài khoản zalo Bình Dương SmartCity hoặc fanpage Cổng Thông tin điện tử Bình Dương...

Sau vụ 1 người đàn ông tử vong sau khi đi 5 cơ sở y tế không được tiếp nhận cấp cứu, và không gọi được đường dây nóng 1022, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo tất cả cơ sở y tế phải nhận cấp cứu bệnh nhân, không phân biệt nặng nhẹ, COVID-19 hay không, đồng thời cải thiện năng lực của tổng đài, khắc phục tình trạng người dân khó kết nối với đường dây này.

Cải thiện đường dây nóng tại Bình Dương sau vụ 1 người không được cấp cứu tử vong - Ảnh 1.

Tổng đài 1022 của tỉnh Bình Dương là đường dây tiếp nhận thông tin về bệnh nhân cấp cứu và cả về cứu trợ, an ninh trật tự với 30 đường, cùng lúc tiếp nhận 30 cuộc điện thoại. Tuy nhiên, hiện chỉ có 50 người trực 24/24h, chia đều 7 ngày trong tuần, bình quân mỗi ca trực có 3 người, trong khi số cuộc gọi đến tăng cao.

Để khắc phục khi không thể gọi 1022, người dân tại Bình Dương có thể gửi tin nhắn tới tài khoản zalo Bình Dương SmartCity hoặc fanpage Cổng Thông tin điện tử Bình Dương, trên app di động 1022 Bình Dương hoặc gọi tới đường dây nóng của các xã phường nơi cư trú.

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc