Lâm Đồng sẽ tập trung cho hoạt động truyền thông, quảng bá các sản phẩm rau, hoa, cà phê Arabica và du lịch canh nông. Theo kế hoạch, để đẩy mạnh tuyên truyền thương hiệu "Đà Lạt – kết tinh từ đất lành", Lâm Đồng sẽ xây dựng các video, clip trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh mạng xã hội, tạp chí, xây dựng các trang web riêng về thương hiệu "Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành" để phục vụ người tiêu dùng trong việc truy cập, tìm kiếm các sản phẩm mang thương hiệu, xây dựng logo, bao bì nhãn mác cho sản phẩm, thiết kế các ấn phẩm, clip quảng bá mô hình du lịch canh nông, xây dựng quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý thương hiệu,
Lâm Đồng quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”
VTV.vn - Hơn 11 tỷ đồng đó là nguồn kinh phí sẽ được tỉnh lâm Đồng dành để thực hiện kế hoạch hành động phát triển và quảng bá thương hiệu “ Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.
Từ khóa phổ biến:
mạng xã hội
,
người tiêu dùng

Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Tin nổi bật
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất
Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.
Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi
Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc