Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Lâm Đồng dành hơn 11 tỷ đồng quảng bá thương hiệu
Lâm Đồng dành hơn 11 tỷ đồng quảng bá thương hiệu

VTV.vn - Với mục tiêu xây dựng thương hiệu nông sản, quảng bá du lịch trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam, Lâm Đồng sẽ dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện kế hoạch quảng bá thương hiệu.

Theo đó, có 3 nhiệm vụ trọng tâm sẽ được tỉnh Lâm Đồng thực hiện đồng bộ là: Tổ chức truyền thông quảng bá thương hiệu "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành", quản lý thương hiệu và quản lý chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm được chú trọng quảng bá như rau, hoa, cà phê Arabica và du lịch canh nông. Tỉnh Lâm Đồng cho biết, sẽ hoàn thiện và nâng cấp tiêu chí công nhận 2 loại hình du lịch canh nông "một điểm dừng" và "tuyến điểm".

Kết nối du lịch Lâm Đồng - Quảng Nam - Đà Nẵng - Huế Kết nối du lịch Lâm Đồng - Quảng Nam - Đà Nẵng - Huế

VTV.vn - Với chủ đề “Một chuyến đi - Nhiều điểm đến” chương trình hợp tác phát triển du lịch Lâm Đồng - Quảng Nam - Đà Nẵng - Huế nhằm phát huy thế mạnh của từng địa phương.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc