Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Vừa xuất ngũ về, G-Dragon vươn thẳng lên vị trí số 2 BXH giá trị thương hiệu
Vừa xuất ngũ về, G-Dragon vươn thẳng lên vị trí số 2 BXH giá trị thương hiệu

VTV.vn - Dù chưa có hoạt động âm nhạc nào nhưng cái tên G-Dragon vẫn nằm ở top 3 BXH giá trị thương hiệu ở Hàn Quốc.

Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 11 cho các thành viên nhóm nhạc thần tượng. Ngoài danh hiệu quán quân vẫn thuộc về Jimin (BTS), G-Dragon cũng gây bất ngờ khi đứng ở vị trí số 2 dù chỉ mới xuất ngũ.

Bảng xếp hạng được thống kê dựa trên phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, sự tương tác và các chỉ số nhận thức cộng đồng trong thời gian 1 tháng. Theo đó, Jimin của BTS tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng với 9,861,176 điểm. Các từ khóa gắn liền với nam ca sĩ thường được tìm kiếm trên Internet gồm ARMY, dễ thương, đáng yêu...

Trong khi đó, G-Dragon đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH dù chưa có bất kỳ một hoạt động âm nhạc nào kể từ khi xuất ngũ. Hiện tại, dự án mới nhất của thủ lĩnh nhóm Big Bang là phi vụ hợp tác cùng Nike ra mắt mẫu giày giới hạn. Tính tới thời điểm hiện tại, cả ba phiên bản của mẫu giày này đã được bán kết tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thành viên Jungkook của BTS đã có sự thay đổi trong thứ hạng trên BXH, vươn lên vị trí thứ 3. Ngoài những cái tên này, top 10 còn có những cái tên nổi bật như Suga (BTS), Minhyun (NU'EST), RM (BTS)...

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc