Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Vụ "bốc hơi" 100 triệu đồng: Agribank sẽ hoàn trả nếu khách hàng vô can
Vụ "bốc hơi" 100 triệu đồng: Agribank sẽ hoàn trả nếu khách hàng vô can

Giao dịch cho vay vốn tại Agribank chi nhánh Lạng Sơn. Ảnh minh họa: Trần Việt-TTXVN

VTV.vn -Ngày 23/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức thông tin về vụ việc một khách bị rút mất 100 triệu đồng trong tài khoản đêm 19/11.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, đang tích cực phối hợp với Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, Cục phòng chống tội phạm công nghệ cao để điều tra xác định nguyên nhân. Ngay sau khi có kết quả điều tra, nếu nguyên nhân không liên quan đến khách hàng, Agribank cam kết sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền tổn thất cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Agribank nhận được khiếu nại của khách hàng Nguyễn Thanh Huy về việc tài khoản tại Agribank, chi nhánh Gia Định, quận Gò Vấp, TP.HCM bị trừ số dư 100 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng này cũng nhận được 20 tin nhắn báo đã rút tiền từ ATM thành công, mỗi lần rút với số tiền trị giá 5 triệu đồng.

Agribank cảnh báo khi có khách hàng mất trăm triệu qua ATM Agribank cảnh báo khi có khách hàng mất trăm triệu qua ATM

VTV.vn - Một khách hàng của ngân hàng Agribank, chi nhánh Gia Định tại TP.HCM đã bị mất 100 triệu đồng trong tài khoản thẻ ATM vào khuya ngày 19/11/2016.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc