Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Chiến lược nào cho thương hiệu gạo Việt - "Ông vua" của thế giới?
Chiến lược nào cho thương hiệu gạo Việt - "Ông vua" của thế giới?

VTV.vn - Gạo Việt vừa được vinh danh ngon nhất thế giới, chiến lược nào để phát huy giá trị cũng như thương hiệu gạo được đánh giá là "ông vua" toàn cầu này?

Mới đây, gạo ST25 của Việt Nam lần đầu tiên được trao giải Gạo ngon nhất thế giới. Trước đó, vào năm 2017, gạo ST24 cũng đã lọt vào Top 3 của giải thưởng này. Đây là loại gạo được lai tạo bởi nhóm nhà khoa học Sóc Trăng, là giống lúa cao sản có thể trồng 2-3 vụ/năm. Trong khi đó, gạo thơm Thái Lan là lúa mùa dài ngày chỉ trồng được 1 vụ/năm.

Gạo Việt sẽ phát huy giá trị sau khi được vinh danh ngon nhất thế giới ra sao? Chiến lược nào cho thương hiệu gạo Việt? Đó chính là câu hỏi được đưa ra bàn luận trong chương trình Vấn đề hôm nay, phát sóng ngày 13/11.

Chương trình có sự tham gia của khách mời là ông Nguyễn Như Cường, Cục trưởng Cục trồng trọt, Bộ NN&PTNT mời độc giả quan tâm theo dõi qua VIDEO:

Vấn đề hôm nay - 13/11/2019

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: Vấn đề hôm nay
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc