Đại diện Grab Food cho biết, phụ huynh của vị khách "bom" hàng đã gọi điện xin lỗi và xin hoàn lại toàn bộ tổn thất cho phía Grab và người giao hàng. Tuy nhiên, phía Grab Food đã tiến hành bồi hoàn số tiền này cho người giao hàng. Theo chính sách của phía Grab, sẽ không nhận lại số tiền đền bù của khách hàng mà chỉ khóa vĩnh viễn tài khoản trên. Grab Food cũng cho biết, liên tiếp trong 3 ngày gần đây, phía Grab Food cũng gặp những sự cố tương tự với giá trị 1,6 và 1,8 triệu đồng và đang tiến hành điều tra thêm.
Trước đó, cư dân mạng xôn xao về việc một người giao hàng nhận được đơn hàng gồm 40 ly trà sữa, trị giá 1,2 triệu đồng với hình thức thanh toán tiền mặt, giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. Sau khi hàng đến địa chỉ cần giao thì người giao hàng không thể liên lạc được và khách hàng thì "lặn mất tăm".Câu chuyện này nhanh chóng nhận được phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người còn xuống tận nhà của vị khách này để đòi lại quyền lợi cho người giao hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!