Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Giải quyết nhanh sự cố cho người tiêu dùng
Giải quyết nhanh sự cố cho người tiêu dùng
VTV.vn - Việc đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên lợi nhuận là quyết định khó khăn cho doanh nghiệp nhưng đôi khi lại đem về nhiều lợi ích hơn.

Trong kinh doanh, không thiếu những sự cố khiến khách hàng gặp phiền toái hoặc phản ứng tiêu cực. Nhiều đơn vị kinh doanh đã có những cách xử lý nhanh chóng, để giải quyết quyền lợi cho người tiêu dùng trước tiên.

Vụ cháy xe container trên cao tốc vào chiều 25/5 khiến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kẹt xe nhiều giờ liền. Phía gia đình anh Hà - một trong số những người chịu thiệt hại từ sự cố này thuê xe đi từ Vũng Tàu lên sân bay Tân Sơn Nhất với giá 800.000 đồng/6 người nhưng kẹt xe khiến cả nhà đình không kịp chuyến bay. Chưa biết sẽ giải quyết ra sao thì chính hãng xe đã đưa đề nghị sẽ mua vé máy bay mới cho cả gia đình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc