Nhà sản xuất ô tô của Mỹ cho biết, trong số các mẫu xe Lincoln và Ford sẽ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc, có ít nhất 10 mẫu là ô tô điện. Ngoài ra, theo chiến lược “Ford China 2.0", nhà sản xuất này sẽ thiết lập 4 trung tâm tại Trung Quốc để tập trung vào đổi mới, thiết kế sản phẩm và xe năng lượng mới.

Một buổi ra mắt xe Ford tại Trung Quốc - Ảnh: Ford.com
Từ tháng 7/2018, Ford đã triển khai các biện pháp khẩn cấp để giải quyết tình trạng kinh doanh kém hiệu quả tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới này, sau khi ghi nhận lợi nhuận quý II/2018 sụt giảm mạnh.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!