Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Dân mạng buôn gì: Nail thời 4.0 hay chai nước ngọt dịp Giáng sinh?
Dân mạng buôn gì: Nail thời 4.0 hay chai nước ngọt dịp Giáng sinh?
VTV.vn - Trong những giờ qua, những câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?

Những bộ móng sặc sỡ ánh kim xưa rồi, giờ là thời đại của nail 4.0. Tại Dubai, một tiệm làm đẹp đã tung ra dịch vụ làm móng bằng cách đặt các vi mạch lên móng tay của khách hàng. Con chip này có thể kết nối với các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh. Với nó, bạn không chỉ có thể lưu danh bạ, đường link web, mạng xã hội mà còn có thể thanh toán hóa đơn chỉ bằng một đầu ngón tay. Lần đầu tiên đặt chip, bạn sẽ tiêu tốn khoảng 1,6 triệu đồng. Tuy nhiên, vì móng tay mọc tự nhiên nên sau 3 tuần bạn phải đi dán lại với giá khoảng 940.0000 đồng mỗi lần.

Năm nào cũng vậy, cứ tới mỗi dịp Giáng sinh là các nhãn hàng lớn lại tung ra vô vàn chương trình độc lạ để thu hút khách hàng. Mới đây, Coca-Cola Nhật Bản đã tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới, ngay lập tức khiến cả thế giới thán phục. Tấm vỏ bọc chai nước ngọt tưởng chừng vô dụng nhưng lại có thể biến hoá thành một chiếc nơ bằng ruy băng cực đẹp. Không chỉ vậy, bên trong mỗi đoạn ruy băng chứa 1 mã 12 chữ số, khi nhập mã lên website của Coca Cola, bạn sẽ nhận được phần thưởng là 25 bài hát Giáng sinh. Được biết, sản phẩm này đã chính thức mở bán tại Nhật từ ngày 28/10 với giá 140 yên (khoảng 31.000 đồng/chai).

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Từ khóa phổ biến: cộng đồng mạng
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc