Thông tin vừa được Sách trắng thương mại điện tử 2019 do Cục Thương mại điện tử - Kinh tế số công bố.
Người dùng khi mua sắm trên mạng vẫn có thói quen giao hàng rồi mới trả tiền. Hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt cũng đang từng bước tăng trưởng nhưng đối với hình thức mua hàng trực tuyến vẫn còn hạn chế. Trong các kênh mua sắm trực tuyến phổ biến, người tiêu dùng vẫn thích chọn mua hàng hóa qua các website thương mại điện tử với 74%. Đặc biệt, người tiêu dùng bắt đầu thích chọn mua hàng trực tuyến thông qua các ứng dụng di động.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!