Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Độc đáo chiến dịch tuyên truyền đội mũ bảo hiểm tại Đức
Độc đáo chiến dịch tuyên truyền đội mũ bảo hiểm tại Đức

(Ảnh: AP)

VTV.vn - Chính phủ Đức mới đây đã tung ra một đoạn video tuyên truyền độc đáo với sự tham gia của những người mẫu nóng bỏng nhằm thu hút sự quan tâm của người dân.

Hoạt động này nằm nâng cao ý thức đối với việc đội mũ bảo hiểm khi điểu khiển xe đạp ở Đức. Theo đó, những người mẫu xuất hiện trong các trang phục hấp dẫn và đội mũ bảo hiểm trong đoạn video kéo dài 40 giây với đoạn thông điệp có nội dung "Có thể không đẹp nhưng lại cứu sống tôi".

Dù được thực hiện với ý tưởng độc đáo và thông điệp ý nghĩa nhưng đoạn video trên cũng vấp phải một số ý kiến phản đối từ dư luận với lý do không được thực hiện một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, Bộ Giao thông Đức khẳng định, chiến dịch tuyên truyền này có thể được coi là thành công nếu có thể giúp cứu 1 mạng sống thông qua việc kêu gọi người dân đội mũ bảo hiểm. 

Theo thống kê, chỉ có 8% số người điều khiển xe đạp tại nước này trong độ tuổi từ 17 - 30 đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Bộ Giao thông Đức cũng cho biết, những tấm poster tuyên truyền với sự tham gia của dàn người mẫu nóng bỏng sẽ bắt đầu được treo tại nhiều thành phố lớn tại Đức kể từ ngày 26/3.

4.999 trẻ em Ấn Độ đội mũ bảo hiểm 4.999 trẻ em Ấn Độ đội mũ bảo hiểm

VTV.vn - 4.999 trẻ em đã tập trung đội mũ bảo hiểm tại thành phố Mumbai, để nâng cao ý thức của người dân về sự an toàn khi tham gia giao thông.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc