Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Bài học về ứng xử với hành khách của United Airlines
Bài học về ứng xử với hành khách của United Airlines
VTV.vn - Sau vụ hành khách bị kéo ra khỏi máy bay của hãng hàng không United Airlines (Mỹ), hãng này đã nhận được nhiều bài học.

Một vụ việc ồn ào nhận được sự quan tâm của dư luận quốc tế tuần qua, đó là việc một hành khách đã bị kéo ra khỏi máy bay của hãng hàng không United Airlines của Mỹ do máy bay không đủ ghế ngồi.

Trong phần điểm báo tuần này, chúng ta sẽ không bàn đến chuyện United Airlines hay hành khách David Dao sai bởi tất cả sẽ được xem xét theo luật định. Tuy nhiên, nhìn từ góc độ của 1 ngành dịch vụ với luật bất thành văn "khách hàng là thượng đế", rắc rối của United Airlines đã để lại nhiều bài học. Đây là cũng là những nội dung mà các báo dành nhiều trang viết để phân tích trong video trên.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc