Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Xây dựng thương hiệu nông sản để tăng giá trị
Xây dựng thương hiệu nông sản để tăng giá trị
VTV.vn - Có thể thấy, các loại nông sản chủ lực địa phương không chỉ tạo ra giá trị trong nước mà đã vươn xa hơn ra thế giới.

Năm 2017, lần đầu tiên, rau, quả Việt xuất khẩu đạt 3,45 tỷ USD, tăng trên 40% so với năm trước. Đây cũng là năm đầu tiên, một loạt nông sản địa phương đã được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp hơn từ khâu sản xuất tới khâu thị trường.

Và kết quả, nhiều loại nông sản Việt đã có mặt trên bàn ăn, trong các siêu thị tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc. Có thể thấy, các loại nông sản chủ lực địa phương không chỉ tạo ra giá trị trong nước, mà đã vươn xa hơn ra thế giới.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: châu Âu , nông sản
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc