Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Vietcombank xin lỗi khách hàng về sự cố tin nhắn
Vietcombank xin lỗi khách hàng về sự cố tin nhắn

VTV.vn - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xin lỗi khách hàng về tình trạng tin nhắn lặp lại.

Ngày 8/7, rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ. Cá biệt, có khách hàng đã liên tục nhận được gần 200 tin nhắn từ 8h30 đến 13h30 khiến họ cảm thấy hoang mang, khó chịu.

Ngay trong ngày, Vietcombank cũng đã đưa ra thông báo về sự việc cùng lời xin lỗi đến khách hàng. Phía Vietcombank cho biết, do hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc khách hàng nhận nhiều tin nhắn thông báo thu phí. Vietcombank cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 01 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh.

Vietcombank cho biết ngân hàng đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.

Hiệu quả mô hình giữ gìn an ninh trật tự từ tin nhắn tại TP.HCM Hiệu quả mô hình giữ gìn an ninh trật tự từ tin nhắn tại TP.HCM

VTV.vn - Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM đã thành công với phương pháp đảm bảo ANTT đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, đó là nhắn tin cho người dân.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: phí dịch vụ
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc