Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Vietcombank thay đổi chính sách sau vụ khách mất 500 triệu
Vietcombank thay đổi chính sách sau vụ khách mất 500 triệu

VTV.vn - Sau vụ khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất số tiền 500 triệu đồng từ tài khoản, Vietcombank đã triển khai thay đổi chính sách cung cấp dịch vụ.

Liên quan đến việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương của Vietcombank bị mất số tiền tổng cộng 500 triệu đồng từ tài khoản, hiện Vietcombank đã có phản hồi hướng giải quyết vấn đề này.

Trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ.

Để loại trừ việc kẻ gian lấy cắp thông tin, mật khẩu và tiền trong tài khoản của khách hàng, Vietcombank đã triển khai ngay các thay đổi về chính sách cung cấp dịch vụ gồm:

- Điều chỉnh hạn mức chuyển tiền Internet Banking

- Áp dụng phương thức kích hoạt dịch vụ smart OTP thông qua việc đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng

- Tăng cường khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch ngân hàng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: ngân hàng Vietcombank
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc