Tôm và cá tra sẽ tiếp tục là hai mặt hàng xuất khẩu chủ lực của ngành thủy sản trong năm mới này. Để đạt được mục tiêu, theo các doanh nghiệp, ngành thủy sản cần chú trọng nâng cao chất lượng từ khâu nuôi, chế biến đến tìm thị trường xuất khẩu.
Tín hiệu lạc quan là ngay từ đầu năm mới, nhiều đơn hàng nhập khẩu thủy sản vào các thị trường khó tính như Mỹ, EU, Nhật Bản… đã được thực hiện. Các doanh nghiệp dự báo, năm 2019, xuất khẩu thủy sản nước ta có thể tăng trưởng từ 5-7% và hoàn toàn có khả năng vượt mốc 10 tỷ USD.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!