Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Thị trường quảng cáo trực tuyến: Mèo nào cắn mỉu nào?
Thị trường quảng cáo trực tuyến: Mèo nào cắn mỉu nào?
VTV.vn - Người Việt Nam xem video quảng cáo trên di động thuộc nhóm nhiều nhất thế giới. Đây là thị trường màu mỡ cho các nhà quảng cáo trực tuyến.

Với tốc độ phát triển lên tới 28%/năm, dự kiến 89% tổng ngân sách tiếp thị sẽ được đầu tư vào mảng trực tuyến trong vòng 5 năm tới.

Ngoài các ông lớn công nghệ Google và Facebook, Tik Tok - ứng dụng của start-up đắt giá nhất thế giới ByteDance vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Điều này sẽ tác động không nhỏ đến thị trường quảng cáo trực tuyến. Vậy mèo nào sẽ cắn mỉu nào trong sân đấu quảng cáo trực tuyến?

Mô hình 'nông trại ảo' gây rối loạn thị trường quảng cáo trực tuyến Mô hình "nông trại ảo" gây rối loạn thị trường quảng cáo trực tuyến

VTV.vn - “Nông trại ảo” quy mô chỉ vỏn vẹn vài nhân viên nhưng đang khiến nhiều công ty lớn lãng phí hàng triệu USD tiền quảng cáo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc