Các ngành hàng lớn như: nước uống, thực phẩm, sữa, sản phẩm chăm sóc gia đình, sản phẩm chăm sóc cá nhân được cho là những ngành hàng tiêu thụ tốt ở thị trường nông thôn.
Tuy nhiên, người tiêu dùng ở nông thôn ngày nay đang đòi hỏi những trải nghiệm cao cấp hơn. Họ đã dần làm quen với cuộc sống mang hơi thở của thành thị nhờ vào sự phát triển phổ biến của công nghệ và cơ sở hạ tầng.
Theo công ty nghiên cứu thị trường, khu vực nông thôn vẫn mang trong mình nhiều cơ hội mà các nhà sản xuất vẫn chưa khai thác hết. Nếu tận dụng được lợi thế của kênh bán hàng truyền thống và phát triển mạng lưới phân phối tốt sẽ có nhiều khả năng chiếm lĩnh thị trường tiềm năng này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!