Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Nền tảng công nghệ cho mô hình bán lẻ truyền thống
Nền tảng công nghệ cho mô hình bán lẻ truyền thống

VTV.vn - Những kênh bán lẻ truyền thống như tiệm tạp hóa hay chợ có thể được hỗ trợ trong việc áp dụng công nghệ, quản lý bán hàng.

Thông qua chương trình Hợp tác giữa phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư BB Việt Nam, những người kinh doanh trong các mô hình bán lẻ truyền thống sẽ được kết nối trong nền tảng đa nhiệm.

Các mô hình bán lẻ truyền thống sẽ được hỗ trợ trong vận hành như quản lý hàng tồn kho, thống kê hàng hóa tự động hay đánh giá độ tín nhiệm của cửa hàng tạp hóa... Dự kiến sẽ có 900.000 điểm bán hàng được hưởng lợi từ chương trình.

Theo báo cáo mới nhất từ Tổng cục Thống kê, kênh bán lẻ truyền thống hiện chiếm đến 75% doanh thu của thị trường, tương đương 107 tỷ USD.

Chuyển đổi mô hình - Yêu cầu bức thiết cho ngành bán lẻ Việt Nam Chuyển đổi mô hình - Yêu cầu bức thiết cho ngành bán lẻ Việt Nam Công nghệ - Chìa khóa cạnh tranh trong ngành bán lẻ Công nghệ - Chìa khóa cạnh tranh trong ngành bán lẻ Xu hướng mở cửa hàng thực của các thương hiệu bán lẻ trực tuyến Xu hướng mở cửa hàng thực của các thương hiệu bán lẻ trực tuyến

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: của hàng tạp hóa
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc