Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / [INFOGRAPHIC] Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh
[INFOGRAPHIC] Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh

VTV.vn - Tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh” vừa được tỉnh Quảng Nam đã ra mắt.

Yếu tố cốt lõi của bộ nhận diện là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng nụ cười, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông, thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người xứ Quảng.

[INFOGRAPHIC] Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh - Ảnh 1.
Việt Nam chính thức mở cửa du lịch, hướng tới mục tiêu 5 triệu khách quốc tế Việt Nam chính thức mở cửa du lịch, hướng tới mục tiêu 5 triệu khách quốc tế

VTV.vn - Việt Nam chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới. Theo Bộ VH-TT&DL, đây là thời điểm thích hợp để mở cửa thu hút khách du lịch quốc tế.

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc