Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Hàng tiêu dùng các nước ASEAN thâm nhập thị trường Việt Nam
Hàng tiêu dùng các nước ASEAN thâm nhập thị trường Việt Nam
VTV.vn - Những năm gần đây, nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đến từ các nước đã thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với hàng nội.

Theo khảo sát của Viện Chính sách và chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn, nếu như cách đây khoảng 10 năm chỉ có từ 2-3% người dân Hà Nội biết đến thương hiệu gạo Thái Lan thì giờ đây, đã có 18-19% người dân cho biết đã tiêu dùng gạo Thái Lan.

Không chỉ gạo Thái Lan, rất nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đến từ các nước ASEAN đang ngày một thâm nhập sâu vào thị trường trong nước, cạnh tranh trực tiếp với hàng nội. Cạnh tranh như thế nào để không đánh mất cơ hội trên sân nhà đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

92 người tiêu dùng TP.HCM ưu tiên chọn hàng Việt 92 người tiêu dùng TP.HCM ưu tiên chọn hàng Việt Hội chợ hàng tiêu dùng Thái Lan - Outlet 2017 tại Hà Nội Hội chợ hàng tiêu dùng Thái Lan - Outlet 2017 tại Hà Nội Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng cao nhất trong 3 năm Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng cao nhất trong 3 năm

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc