Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / 56% người Việt chi tiền mua hàng hiệu
56% người Việt chi tiền mua hàng hiệu

Ảnh minh họa

VTV.vn - Theo một công bố của Nielsen, có tới 56% người Việt sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu.

Thu nhập tăng, sẵn sàng chi tiêu khiến nhiều người Việt trẻ đang tìm đến những thương hiệu nổi tiếng.

Theo một công bố của Nielsen, có tới 56% người Việt sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu.

Số lượng người Việt mê hàng hiệu đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Trung Quốc (74%) và Ấn Độ (59%).

Những món hàng hiệu gây tranh cãi vì thoạt nhìn cứ tưởng... hàng chợ Những món hàng hiệu gây tranh cãi vì thoạt nhìn cứ tưởng... hàng chợ

Thời trang làm gì có giới hạn sáng tạo. Ai cũng công nhận điều đó nhưng cũng không ít thiết kế gây tranh cãi về độ đẹp, thậm chí bị biêu riếu giống... hàng chợ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc