Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / 23 triệu người Việt Nam thường xuyên mua sắm trực tuyến
23 triệu người Việt Nam thường xuyên mua sắm trực tuyến

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Việt Nam đang có khoảng 23 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến. Con số này đang tăng nhanh nhờ vào sự tăng trưởng của thị trường di động.

Theo nghiên cứu của Nielsen Việt Nam, bên cạnh tầng lớp trung lưu, thị trường thương mại điện tử trong nước hiện đang có một nhóm khách hàng quan trọng hơn là "Connected Spenders". Khái niệm này được dùng để chỉ người có đam mê về công nghệ với thu nhập đa dạng và sẵn sàng chi tiêu trên môi trường trực tuyến. Chi tiêu của nhóm này đang chiếm 1/3 chi tiêu trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam.

Nguy cơ mất thông tin khi mua sắm trực tuyến Nguy cơ mất thông tin khi mua sắm trực tuyến Hơn 700.000 người tương tác trong ngày mua sắm trực tuyến Hơn 700.000 người tương tác trong ngày mua sắm trực tuyến Khuyến mại lớn Ngày mua sắm trực tuyến Khuyến mại lớn Ngày mua sắm trực tuyến

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc