Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Xây dựng thương hiệu - Chiến lược chủ chốt của mỗi doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu - Chiến lược chủ chốt của mỗi doanh nghiệp
VTV.vn - Vấn đề thương hiệu luôn là một đề tài thường xuyên được nhắc đến bởi đó chính là thước đo về uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp.

Nhiều năm qua, vấn đề thương hiệu vẫn luôn là câu chuyện được dư luận và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân hết sức quan tâm bởi trong thực tế hoạt động, không phải doanh nghiệp nào cũng có ý thức gìn giữ, bảo vệ và đầu tư thích đáng để phát triển thương hiệu của mình.

Có những doanh nghiệp do thiếu kinh nghiệm nên để xảy ra tình trạng mất hoặc tranh chấp về bản quyền thương hiệu, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động cũng như uy tín của doanh nghiệp.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu đang ngày càng diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, thương hiệu được ví như thước đo về uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường, chính điều đó đã đặt các doanh nghiệp trước áp lực phải không ngừng đầu tư và tạo sức hút cho thương hiệu của mình. 

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Từ khóa phổ biến: phát triển thương hiệu
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc