Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / "Cú nổ" Bphone 2 và bài học xây dựng thương hiệu Việt
"Cú nổ" Bphone 2 và bài học xây dựng thương hiệu Việt
VTV.vn - Nhìn từ "cú nổ" mang tên Bphone 2, có thể thấy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tập trung hơn cho việc xây dựng thương hiệu.

Thương hiệu là sản phẩm của doanh nghiệp. Để xây dựng hàng hóa và phát triển các sản phẩm uy tín, thương hiệu luôn là một chặng đường dài được các doanh nhân hướng đến. Trong bối cảnh kinh tế hội nhập, khi công nghệ được xem là nền tảng quan trọng cho mọi sự phát triển, nhiều doanh nghiệp Việt đang lựa chọn đầu tư những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nhằm tăng vị thế, tính cạnh tranh của các sản phẩm công nghệ Việt. Ví dụ điển hình ở đây là chiếc điện thoại Bphone.

Ngay trong những ngày đầu tháng 8, giới sành công nghệ và người tiêu dùng Việt đã cùng đón chờ sự ra mắt của chiếc điện thoại Bphone 2017 – một sự chuẩn bị kỹ càng hơn, rút kinh nghiệm từ phiên bản 1 của nhà sản xuất. "Chất" và "made in Vietnam" là hai tiêu chí của Bphone 2. 

Các chuyên gia trong giới công nghệ đánh giá Bphone 2 có thiết kế trau chuốt hơn và được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại giống như nhiều thương hiệu lớn. Được biết, 100% thiết kế kiểu dáng, thiết kế điện tử, thiết kế cơ khí và sản xuất của Bphone 2 đều ở Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa phổ biến: Thương hiệu Việt
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc