Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / VinaPhone xin lỗi người dùng về sự cố dịch vụ
VinaPhone xin lỗi người dùng về sự cố dịch vụ

(Ảnh: VinaPhone)

VTV.vn - VinaPhone cho biết, tình trạng mất sóng, không thể kết nối đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

Theo thông báo từ VinaPhone, vào 16h ngày 3/2/2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực.

Nhiều khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone đã phản ánh tình trạng mất sóng, không thể kết nối. Ngay sau khi phát hiện sự cố, VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó, hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

"VinaPhone chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ. Rất mong nhận được sự thông cảm từ quý khách" - đại diện nhà mạng VinaPhone gửi lời xin lỗi tới các khách hàng.

4 tuyến cáp quang gặp sự cố, mạng Internet Việt Nam bị ảnh hưởng đáng kể 4 tuyến cáp quang gặp sự cố, mạng Internet Việt Nam bị ảnh hưởng đáng kể

VTV.vn - Trong khi 3 tuyến cáp quang gặp sự cố trước đó chưa được khắc phục, thêm 1 tuyến cáp quang khác tiếp tục gặp lỗi, ảnh hưởng tốc độ truy cập Internet từ Việt Nm đi quốc tế.


Từ khóa phổ biến: Vinaphone
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc