Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / TikTok chia sẻ doanh thu quảng cáo với nhà sáng tạo nội dung
TikTok chia sẻ doanh thu quảng cáo với nhà sáng tạo nội dung

VTV.vn - Ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok đã công bố chương trình chia sẻ thu nhập với các nhà sáng tạo nội dung.

Với chương trình mới mang tên TikTok Pulse, các công ty có thể chèn quảng cáo bên cạnh nội dung của người dùng theo từng mục nhất định.

Thông báo của TikTok nêu rõ, chỉ có những tài khoản với ít nhất 100 nghìn người theo dõi mới được phép tham gia giai đoạn đầu của chương trình.

Chương trình TikTok Pulse sẽ được triển khai tại Mỹ vào tháng 6 và những người sáng tạo nội dung đáp ứng tiêu chí tham gia chương trình sẽ được nhận 50% nguồn thu từ quảng cáo.

Bị TikTok vượt mặt, doanh thu YouTube giảm mạnh Bị TikTok vượt mặt, doanh thu YouTube giảm mạnh

VTV.vn - Trong quý I/2022, doanh thu quảng cáo của YouTube chỉ đạt 6,87 tỷ USD, thấp hơn so với dự đoán ban đầu của các chuyên gia phân tích.


Từ khóa phổ biến: TikTok
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc