Tình hình khiếu nại, tố cáo có xu hướng giảm.
- Bình Dương họp giải quyết khiếu nại dự án Metro
- Cần công khai kết quả giải quyết khiếu nại, phòng chống tham nhũng
- Triển khai công tác tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo năm 2015
- Giải quyết dứt điểm các vụ tố cáo, khiếu nại từ cơ sở
- Tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của dân
Theo đó, tỷ lệ giải quyết khiếu nại đạt mức 86% bình quân hàng năm. Cũng trong 5 năm qua, đơn vị này đã giải quyết hơn 97% các vụ việc tồn đọng, từng bước hoàn thiện cơ chế kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!