Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Bí quyết để quảng cáo có sức lan tỏa trên mạng xã hội
Bí quyết để quảng cáo có sức lan tỏa trên mạng xã hội

Hình ảnh hài hước, vui nhộn trong clip quảng cáo giao thông công cộng tại Đức.

VTV.vn - Hài hước là phong cách, âm nhạc là chìa khóa để có quảng cáo ấn tượng. Ngoài ra, quảng cáo có sức lan tỏa phải chân thực và chạm đến cảm xúc người xem.

Kình ngư Michael Phelps bơi thi với cá mập! Đây là dòng tít đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên facebook của kênh truyền hình Discovery.

Hình ảnh vận động viên bơi nhanh nhất thế giới, đua tốc độ với loài cá săn mồi nguy hiểm số 1 đại dương được đánh giá là cách quảng bá rất thú vị, thu hút sự chú ý của công chúng với tuần lễ cá mập của Discovery.

Tuy nhiên, sử dụng những tên tuổi ngôi sao để thu hút khán giả chỉ là một trong rất nhiều cách để khiến một quảng cáo thành công trong thời đại số.

Ông Felix Beilharz - Chuyên gia marketing qua mạng Internet phân tích: "Mỗi ngày bạn tiếp xúc với cả trăm quảng cáo khác nhau mà bạn còn không biết sự tồn tại của chúng. Nhưng những quảng cáo ấn tượng thì khác, chúng có sức lan tỏa và sẽ vượt qua màng lọc để khiến bạn phải ghi nhớ".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: mạng xã hội , vận động viên
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc